วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ม.เกษตรศาสตร์นครปฐมจัดงานเกษตรกำแพงแสน 54




นครปฐม -
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์นครปฐม เตรียมจัดงานเกษตรกำแพงแสน 2554 ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 3-11 ธ.ค.ภายใต้แนวคิดหลัก “ตามรอยพระยุคคลบาทเกษตรศาสตร์กำแพงแสน” ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน


ดร.อนามัย ดำเนตร ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายการศึกษาและวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน กำหนดจัดงานเกษตรกำแพงแสนประจำปี 2554 ขึ้น ในระหว่างวันที่ 3-11 ธันวาคม 2554 ภายใต้แนวคิดหลัก “ตามรอยพระยุคคลบาทเกษตรศาสตร์กำแพงแสน” ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เพื่อเผยแพร่ความรู้ทางวิชาการด้านการเกษตร พืชสัตว์ ตลอดจนเทคโนโลยีด้านการเกษตรและสาขาที่เกี่ยวข้องสู่เกษตรกร นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป รวมทั้งให้ชุมชนและองค์กรท้องถิ่น ระดับตำบล อำเภอ และจังหวัด ได้มีส่วนร่วมในการจัดงาน

โดยนำผลผลิตทางการเกษตรและผลิตภัณฑ์จากชุมชนมาแสดงและจำหน่าย อันจะช่วยบรรเทาปัญหาทางเศรษฐกิจของชุมชนและของชาติโดยรวม ดังนั้น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จึงจัดการแถลงข่าวงานเกษตรกำแพงแสนประจำปี 2554 เพื่อยืนยันความพร้อมในการจัดงาน และจะมีกิจกรรม จากคณะต่างๆ เป็นจำนวนมากมาจัดแสดงรวมถึงการให้ความรู้และการวางระบบในการจัดเป็นสถานที่พักพิงในช่วงที่มีเหตุการอุทกภัยอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น