วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

10 เมืองที่น่าตื่นเต้นในประเทศฝรั่งเศส

นอกจากดอกไม้ปารีสประเทศหกเหลี่ยมยังมีสถานที่โรแมนติกมากสถานที่ท่องเที่ยวเช่นเมืองโบราณของ Annecy ประเทศไวน์ Bordeaux, ฝันโดเมนป่า Fontainebleau เมืองลาเวนเดอร์ของ Sault ... ภาพบน Igotou
1 Toulouse -- เมืองโบราณแบบไดนามิกและ
มีชื่อเสียงว่าเป็นเมืองสวรรค์อธิบายของ Toulouse :"รุ่งอรุณของสีชมพูและสีแดงเที่ยงลาเวนเดอร์ sunset. เมืองที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ของฝรั่งเศสมีอากาศบริสุทธิ์ภูมิทัศน์โบราณของพิพิธภัณฑ์, วัด ...
2 พื้นที่ Grenoble -- สกี
เมืองตั้งอยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส Alps, สถานที่แออัดมาก การเดินทาง ไปสกีในฤดูหนาว, ธุดงค์ในฤดูร้อน 1968 โอลิมปิกฤดูหนาวที่เคยจัดขึ้นที่นี่ Grenoble City คือการพัฒนาวัฒนธรรม, วิศวกรรมการศึกษา, อันดับที่สองในประเทศฝรั่งเศสเท่านั้นหลังจากปารีส
3 Bordeaux -- ประเทศไวน์
เมืองพอร์ตตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศสศูนย์ไวน์ที่มีชื่อเสียงของโลกที่งานไวน์จัดขึ้นทุก 2 ปีระหว่างประเทศ ที่นี่เป็นไร่องุ่นขนาดใหญ่มาก
4 Avignon -- เมืองโบราณของศิลปะ
เป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในฝรั่งเศส Avignon เรียกอีกอย่างว่า"Little Rome. จะได้รับการยอมรับเป็น UNESCO World Cultural Heritage ทุกปีในเทศกาลละคร Avignon เกิดขึ้นในยุโรปสัดส่วน
5 Fontainebleau -- Dream โดเมนป่า
ศูนย์ภาคใต้ km 55 ของปารีสเมือง Fontainebleau เป็นป่าดีกับโอ๊กกว้างใหญ่ไม้เรียว mail ในฤดูใบไม้ร่วงต้นไม้ลดลงสีแดงในการสร้างภาพสวยงาม เมืองนี้จะพักผ่อนช่วงวันหยุดเหมาะสำหรับคนเมืองหลวง ที่นี่มีปราสาทงดงามที่พระราชวงศ์โบราณฝรั่งเศส ตามฝรั่งเศสจาก Fontainebleau Spring อย่างสวยงาม
6 Grasse -- เมืองดอกไม้
เมืองใน Alpes - Maritimes, Provence - Alpes ภูมิภาค Côte d' Azur ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ฝรั่งเศสที่รู้จักกันทุกชนิดดอกมีกลิ่นหอมน่าพิศวง แผ่กลิ่นหอมตลอดทั้งปีและทั้งจามจุรีฤดูหนาวฤดูใบไม้ผลิ, ฤดูร้อนเป็นลาเวนเดอร์, May 5 และ 6 เป็นกุหลาบในกรกฎาคม-กันยายนเป็นดอกมะลิ นอกจากนี้ยังมีชนิดอื่น ๆ เช่นดอกลิลลี่สีส้มสีม่วง ... ดังนั้นเมืองนี้ผลิตน้ำหอมชั้นนำของโลก มาในเดือนพฤษภาคมจะตราตรึงใน Rose Festival, เทศกาลจะกรกฎาคมมะลิ ...
7 Tours -- สวนฝรั่งเศส
เมืองแม่น้ำลัวร์เป็นบ้านเกิดของคนที่มีชื่อเสียงมากเช่น Balzac, Rabelais, Descartes Leonardo da Vinci มีสิทธิยังอายุนี่ เมืองนี้ได้ชื่อว่าเป็นสวนของฝรั่งเศสเป็นเจ้าของสวนสวนติดกับเรื่องราว, เกร็ด หลายศิลปินกวีและนักผจญภัยมีประสบการณ์ที่นี่เพื่อประเทืองจิตใจ
8 Annecy -- เมืองโบราณ
วิธี Paris 300 กม. ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองเล็ก ๆ ตั้งอยู่บนส่วนที่เหลือทะเลสาบบนเทือกเขาแอลป์ที่เรียกว่า Venice of France ไปที่นี่คุณจะได้ชมบ้านสามเหลี่ยมหินโบราณสัญลักษณ์ของเมืองที่ตั้งอยู่ในศูนย์กลางของช่อง สะพานข้ามแม่น้ำเรียกว่าโรแมนติก Pont des Amours (for Love) สะพานน้อยคุณจะถึงภูเขารอบทะเลสาบ Annecy ปีโรแมนติกน้ำสีฟ้าเช่นไข่มุกซึ่งทำให้สวรรค์สวยงาม นักคิดของศตวรรษที่ 18, Jean - Jacques Rousseau อาศัยอยู่ที่นี่ในชีวิตรักและความสุข
9 Arles -- ภาพวาดที่มีชื่อเสียงของทานตะวันของแวนโก๊ะ
ตามตำนานที่จิตรกรแวนโก๊ะมีชื่อเสียงอาศัยอยู่ในเมืองนี้เป็นเวลา 15 เดือนสร้าง 300 ภาพสีน้ำมันรวมถึงงานหลายทานตะวัน นอกจากนี้ Arles เป็นที่รู้จักกันว่าเมืองโบราณที่จัดโดยยูเนสโกเป็นมรดกโลกในปี 1981 ด้วยงานจากอาคารโรมันโบราณยังคงมีอยู่วันนี้เป็นตารางหลัก โรงละครโรมัน arena เอรีน, Saint - Trophime ... ที่นี่คุณยังดูงานการประมูลกระทิง, ปรับเต้นรำฟละแมนโกซึ่งเฉพาะในสเปน
10 Sault -- ที่ดินของลาเวนเดอร์
ภายใต้ Provence ที่เมืองปลายทาง Sault โรแมนติกสำหรับหลายพัน ngut เขตลาเวนเดอร์ ปีในฤดูร้อนบุคคลทุก การเดินทาง ได้มาที่นี่เพื่อดูฤดูเก็บเกี่ยวลาเวนเดอร์และสนุกกับน้ำหอมหอม ลาเวนเดอร์ช่วยให้เมืองพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตน้ำมันสบู่น้ำหอม ...


1 ความคิดเห็น: