วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ผู้ดีเปิดตัว “ไอแพด2 ฝังเพชร” ค่าตัวเบ็ดเสร็จแค่ 37 ล้าน

คามาเอล ไดมอนด์ส ยกขบวน ‘แก็ดเจ็ต’ เวอร์ชั่นฝังเพชรสุดหรู มาเปิดตัวยั่วน้ำลายเศรษฐี โดยมี “ไอแพด2 ฝังเพชร” ค่าตัว 37 ล้านเป็นชูโรง ฟุ้งมีลูกค้าสนใจสั่งจองเพียบ

“คามาเอล ไดมอนด์ส (Camaél Diamonds)” ผู้เชี่ยวชาญด้านการเมคโอเวอร์เครื่องใช้และอุปกรณ์ต่างๆ ให้กลายเป็นเวอร์ชั่นสุดหรูจากเมืองผู้ดี เปิดตัวแก็ดเจ็ต (gadget) คอลเลคชั่นใหม่ซึ่งมีทั้ง ไอโฟน แบล็คเบอร์รี่ กุญแจรถ ไอพอด และไอแพด ที่ล้วนแล้วแต่ได้รับการแปลงโฉมใหม่ให้แลดูหรูหราล้ำค่ากว่าเดิม

ผลิตภัณฑ์สุดหรูดังกล่าวมีทั้งแบบที่ประดับด้วย เพชร ทองคำ เงิน โลหะล้ำค่า ฯลฯ โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 15,000 – 750,000 ปอนด์ (กว่า 7.4 แสน – 37 ล้านบาท) และเนื่องจากเป็นสินค้าที่ต้อง ‘สั่งผลิต’ ลูกค้าจึงสามารถเลือกรูปแบบและสไตล์การตกแต่งได้ตามต้องการ

แต่ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดก็คือ “ไอแพด2 ฝังเพชร” ที่มีค่าตัว (เริ่มต้น) สูงถึงเครื่องละ 750,000 ปอนด์(กว่า 37 ล้านบาท) ซึ่งมาพร้อมทองคำ 18 กะรัต น้ำหนัก 1 ก.ก. และเพชรน้ำงามไร้มลทินน้ำหนักรวม 300 กะรัต โดยมีเพชรสีดำประดับอยู่ที่โลโก้แอปเปิ้ลด้านหลัง และที่ปุ่มโฮม (สามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบและสีเพชรได้)

นางเมลิซซ่า คลาร์ก ผู้บริหารคามาเอล ไดมอนด์ส เปิดเผยว่า “ของใช้สุดหรูเวอร์ชั่นสั่งทำพิเศษกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในหมู่ลูกค้ากระเป๋าหนัก เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการใช้ของที่บ่งบอกฐานะ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และไม่ซ้ำใคร สินค้าของเราจึงมีกระแสตอบรับค่อนข้างดี แม้แต่ไอแพดฝังเพชรเครื่องละ 37 ล้าน ก็มีลูกค้าติดต่อสั่งทำเรียบร้อยแล้ว”

สินค้าทุกรายการของคามาเอล ไดมอนด์ส ล้วนได้รับการตกแต่งโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญและมีประสบการณ์อันยาวนานด้านอัญมณีล้ำค่า ทั้งยังผ่านการตรวจสอบและออกใบรับรองก่อนส่งมอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้แก่ลูกค้าด้วย

ภาพตัวอย่างผลิตภัณฑ์สุดหรูของคามาเอล ไดมอนด์ส:












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น